Tỳ Hưu Thạch Anh Trắng Mang Giá Trị Phong Thuỷ Tốt Lành

Tỳ hưu thạch anh trắng mang lại nhiều điều tốt đẹp, cầu tài lộc và danh vọng cho người sở hữu. Những người làm kinh doanh nên có cho mình vài chiếc tỳ hưu để mong cầu sự thành công, buôn may bán đắt và con đường sự nghiệp bình an, suôn sẻ.

Tỳ hưu thạch anh trắng gì?

Tìm hiểu thông tin cơ bản về tỳ hưu đá thạch anh
Tìm hiểu thông tin cơ bản về tỳ hưu đá thạch anh

Theo như truyền thuyết kể lại, tỳ hưu là đứa con thứ 9 của Rồng. Sở hữu cho mình một vẻ bề ngoài đầu Lân, thân Gấu và được vào bọc toàn thân bởi lớp vảy như rồng. Trên đầu có sừng, dưới thân có cánh và nhìn tổng thể trông rất có thiện cảm.

Tỳ hưu là con vật phong thủy xuất hiện từ thời vua Minh Thái Tổ dựng nước. Trải qua hàng 1000 năm xuất hiện và tồn tại đến nay, vật phong thủy này vẫn luôn được người người ngưỡng mộ và ao ước sở hữu.

Tỳ hưu thạch anh trắng được các nghệ nhân chế tác từ thạch anh quý trong tự nhiên và gia công tỉ mỉ thành hình tỳ hưu. Đây là vật phong thủy rất phổ biến trên thị trường, với giá thành khá cao nhưng công dụng đem lại rất lớn cho gia chủ.

Tỳ hưu thạch anh trắng phù hợp với người có mệnh nào?

Bản mệnh của người hợp với tỳ hưu đá thạch anh
Bản mệnh của người hợp với tỳ hưu đá thạch anh

Tỳ hưu thạch anh trắng là linh vật phong thuỷ số một về Tài Lộc và Danh Vọng. Những người có mệnh Thuỷ và mệnh Kim rất hợp với vật này. Để “bùa hộ mệnh” phong thủy trong nhà sẽ giúp con người trở nên hạnh phúc, phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và hấp thụ được nhiều năng lượng tích cực. 

May mắn và sự bình an luôn mỉm cười với các bạn khi sở hữu tỳ hưu và đặc biệt là người mệnh Thổ và Kim. Có lẽ họ phù hợp với màu trắng tinh khôi và quyến rũ của thạch anh. 

Với mệnh Kim những người sinh vào các năm sau nên sở hữu bao gồm: 1932,1933, 1940, 1941,1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015, 2022, 2023. 

Những quý khách hàng sinh năm sau đây có mệnh Thổ nên có tỳ hưu thạch anh trắng trong nhà gồm: 1936, 1937, 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013. 

Nên tìm mua tỳ hưu thạch anh trắng ở đâu? 

Lựa chọn địa điểm mua vật phẩm tỳ hưu
Lựa chọn địa điểm mua vật phẩm tỳ hưu

Các bạn nên ưu tiên tới những nơi bán đồ phong thủy uy tín và có tiếng trên thị trường.

Địa chỉ mua tỳ hưu thạch anh màu trắng đáng tin cậy

Phong Thủy Đại Bàng tự hào là điểm đến chất lượng, cam kết tất cả các mặt hàng đều tự nhiên và không trộn lẫn các tạp chất. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ đổi trả trong vòng bảy ngày nếu như phát hiện có lỗi sản phẩm từ phía của sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẵn sàng hoàn trả gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu như khách hàng phát hiện hàng giả hàng nhái.

Một số lưu ý khi mua tỳ hưu thạch anh trắng

  • Kiểm tra hàng và mẫu mã sản phẩm trước khi mua.
  • Tham khảo giá trên thị trường và xem chất lượng của vật phong thuỷ, điều này rất cần thiết. Vì nếu chọn phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng sẽ dẫn tới những điều không may mắn tới cho gia chủ.
  • Xem phong thủy và bản mệnh của mình để xem đặt tỳ hưu ở đâu cho hợp lý trong nhà. 

Giá mua tỳ hưu có đắt không? 

Câu trả lời là có. Tỳ hưu thạch anh trắng là linh vật phong thủy cho mọi nhà, giúp ích cho con người về nhiều mặt tâm linh và trong cả đời sống thường ngày. Được người nghệ nhân điêu khắc tỉ mỉ và kỹ cần và trải qua nhiều công đoạn và quá trình đúc nấu để tạo thành hình thù nên sản phẩm này có giá thành khá đắt. Nhưng so với giá trị sử dụng mà nó đem lại cho con người thì việc “mở hầu bao” để chi trả là xứng đáng.

Công dụng của tỳ hưu thạch anh trắng 

Giá trị phong thủy của đá thạch anh tỳ hưu 
Giá trị phong thủy của đá thạch anh tỳ hưu

Vì là vật phong thủy chứa nhiều ý nghĩa tốt lành cho người dùng, vậy nên nó cũng có nhiều công dụng đáng kể như:

  • Làm vật phong thủy trang trí trong nhà, giúp nhà cửa đẹp hơn và trông bắt mắt. 
  • Nên đặt tỳ hưu ở phòng khách để tạo được mối quan hệ tốt và thu hút được nhiều điều an lành. 
  • Mang lại hạnh phúc cho tình yêu đôi lứa và làm rực cháy cuộc sống hôn nhân. 
  • Con cái đẻ ra sẽ thông minh, ham học, thành tài và có ích cho đất nước, viết báo hiếu cha mẹ.
  • Giúp gia chủ trở nên khỏe mạnh, tích cực, an khang thịnh vượng, lạc quan và vượt qua sóng gió bộn bề. 
  • Những người ta luôn yêu thương sẽ luôn khỏe mạnh và thành công. 
  • Đối với những người làm kinh doanh, nên đặt tỳ hưu ở các bàn lễ tân để thu hút được nhiều mối làm ăn và công việc sẽ trở nên suôn sẻ.
  • Trấn trạch âm khí, bảo vệ con người, đời đời bình an. 

Hướng dẫn bảo quản vật phong thủy đúng cách

Bảo quản tỳ hưu thạch anh trắng đúng chuẩn
Bảo quản tỳ hưu thạch anh trắng đúng chuẩn

Hãy nhanh tay tận hưởng ít nhất một con tỳ hưu đá thạch anh trắng để giúp tâm hồn có được sự bình an. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản nó phù hợp nhất: 

  • Đặt vật phong thủy ở nơi cao ráo, thoáng mát và hợp với hướng phong thủy của nhà.
  • Tránh để vật ở những nơi gồ ghề, ẩm thấp và có nguy cơ rơi vỡ. 
  • Thường xuyên vệ sinh lau chùi cho tỳ hưu thạch anh trắng để luôn giữ được màu trắng tinh khôi, sáng lạn và đẹp đẽ. 
  • Không dùng các chất tẩy rửa để thực hiện lau chùi. Hạn chế dùng lực mạnh để tránh bị trầy xước hoặc hư hại đến vật phong thuỷ. 
  • Hạn chế để người khác sờ vào, điều đó có thể dẫn tới bay mất năng lượng tích cực và sự may mắn về tài lộc vốn có ban đầu. 

Kết luận

Tỳ hưu thạch anh trắng không chỉ làm đẹp nhà cửa mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn đối với gia chủ. Sở hữu tỳ hưu giúp cho con người trở nên khỏe mạnh, bình an, may mắn và con đường sự nghiệp thành công. Trên đây là một số thông tin về tỳ hưu mà Phong Thủy Đại Bàng muốn cung cấp đến cho các bạn, hãy nhanh tay sắm tỳ hưu đá thạch anh trắng để thúc đẩy cuộc sống luôn sung túc và bình an nhé!

.
.
.
.