Vòng Đá Mắt Hổ Đỏ – Năng Lượng Bình An, Thu Hút May Mắn

Vòng đá mắt hổ đỏ được xem là biểu tượng của quyền năng vô song tại phương Đông. Với thiết kế tinh xảo cùng ý nghĩa tâm linh sâu sắc, loại vòng đá này được sử dụng như vật phẩm chiêu tài lộc và bình an. Theo dõi bài viết dưới đây để cảm nhận rõ nét về sức mạnh tiềm ẩn của loại vòng đá này nhé!

Tìm hiểu thông tin sơ lược về đá mắt hổ màu đỏ

Màu sắc của đá mắt hổ khá đa dạng như màu xanh đen, vàng nâu, vàng nhạt và màu đỏ. Trong đó, đá mắt hổ đỏ khá hiếm và có giá trị cao hơn những màu sắc còn lại. Nhờ vào giá trị thẩm mỹ và phong thủy, mắt hổ đỏ được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang sức, tạo nên các sản phẩm đẹp mắt như nhẫn, vòng tay, mặt dây chuyền,…

Vòng đá mắt hổ màu đỏ được nhiều người yêu thích
Vòng đá mắt hổ màu đỏ được nhiều người yêu thích

Công dụng thần kỳ của vòng đá mắt hổ đỏ đối với người đeo

Vòng tay đá mắt hổ đỏ là loại trang sức có vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và quý giá. Sản phẩm ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến nhiều ý nghĩa khi đeo như sau:

Ý nghĩa phong thủy

  • Những người mệnh Hỏa, mệnh Thổ đeo trang sức làm từ đá mắt hổ đỏ sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, kinh doanh thuận lợi, công danh sự nghiệp phát triển.
  • Sử dụng vòng đá mắt hổ màu đỏ giúp ngăn chặn vận xui, hóa giải sát khí và phòng ngừa được kẻ tiểu nhân dèm pha, hãm hại.
  • Với những người làm công việc buổi tối, yếu bóng vía nên đeo vòng đá mắt hổ màu đỏ để tránh ma quỷ, trừ tà và âm binh.
  • Những người đi biển đánh cá, thủy thủ nên đeo vòng đá mắt hổ màu đỏ để bảo vệ bản thân khỏi những tai họa không may, đồng thời tăng cường sự tập trung quan sát tình hình biển.
  • Vòng đá mắt hổ màu đỏ hỗ trợ các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn, từ đó giúp tình cảm gắn kết và hạnh phúc bền vững.
  • Kích thích sự quyết tâm và lòng can đảm của người sử dụng, giúp họ có thêm dũng khí, sự tự tin trước khi đưa ra các quyết định quan trọng hoặc đối đầu với thử thách khó khăn.
Vòng tay đá mắt hổ đỏ giúp chiêu tài lộc và may mắn
Vòng tay đá mắt hổ đỏ giúp chiêu tài lộc và may mắn

Đối với sức khỏe

Bên cạnh những công dụng về phong thủy kể trên, vòng đá mắt hổ đỏ còn mang đến vô vàn lợi ích về sức khỏe cho người đeo như sau:

  • Đối với những người có trí nhớ kém, nói trước sau quên nên đeo vòng tay đá mắt hổ đỏ để giúp trí não tập trung, minh mẫn và cải thiện trí nhớ tốt hơn.
  • Sử dụng vòng tay đá mắt hổ đỏ giúp cải thiện sức khỏe dành cho những người suy nhược cơ thể, thường xuyên mệt mỏi và ốm vặt.
  • Người đeo vòng mắt hổ đỏ có thể vận động cơ thể cho đến khi đổ mồ hôi để giúp tuần hoàn khí huyết, đẩy lùi nguồn năng lượng tiêu cực ra khỏi cơ thể.
  • Những người bị các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày đặt vòng đá mắt hổ màu đỏ lên bụng sẽ giúp các triệu chứng đau nhức ở vùng bụng được cải thiện, giảm các cơn đau co thắt.
  • Những người có tính cách hướng nội, nhút nhát, khó hòa nhập với đám đông nên sử dụng vòng đá mắt hổ màu đỏ để nâng cao sự tự tin và tăng khả năng giao tiếp.
  • Khi gặp chuyện tức giận, buồn bực, nắm chặt vòng đá mắt hổ đỏ trong tay sẽ giúp cân bằng cảm xúc và lấy lại bình tĩnh nhanh chóng.
  • Sử dụng vòng đá mắt hổ màu đỏ giúp hỗ trợ xương khớp trở nên cứng cáp, hạn chế khó chịu và đau nhức.
  • Đá mắt hổ giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến mắt, họng hoặc các bệnh nội tiết sinh sản.
Vòng tay đá mắt hổ đỏ giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả
Vòng tay đá mắt hổ đỏ giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả

Cách phân biệt vòng tay đá mắt hổ thật và giả

Để chọn mua được đá mắt hổ thật thì bạn cần ghi nhớ một số cách phân biệt như sau:

  • Đá mắt hổ tự nhiên chỉ có các màu đỏ nâu, xanh đen, vàng tươi, vàng nâu chứ không có các màu sắc như cam, đỏ tươi, hồng, xanh lục,… Nếu như gặp phải đá mắt hổ có những gam màu này thì bạn không nên mua vì đây là đá giả được nhuộm màu.
  • Đá mắt hổ giả không có các đường vân nứt tự nhiên, màu sắc cũng đồng đều chứ không có vết loang như đá thật.
  • Những viên đá mắt hổ giả sẽ bị phai màu khi lau bằng dung dịch axeton, tuy nhiên cách này chỉ hiệu quả với vòng đá được nhuộm màu nhiều lần.

Một số lưu ý khi sử dụng vòng tay đá mắt hổ đỏ

Trong quá trình sử dụng vòng đá mắt hổ màu đỏ, khách hàng cần lưu ý những điều sau để đá phát huy được tối đa công dụng:

Hãy chú ý khi sử dụng vòng tay đá mắt hổ đỏ
Hãy chú ý khi sử dụng vòng tay đá mắt hổ đỏ
  • Không đặt các bộ xương, lông hổ báo, ngà voi trong nhà vì chúng dễ cảm nhiễm vào đá mắt hổ và làm mất đi công năng của đá.
  • Đeo vòng đá mắt hổ màu đỏ ở tay trái sẽ giúp chủ nhân gặp may mắn trong việc kinh doanh, khi đi xin việc, thi cử, ký kết hợp đồng hoặc các sự kiện cần nhiều may mắn.
  • Đeo vòng mắt hổ đỏ ở tay phải mang ý nghĩa chống lại tà khí, quỷ dữ. Những người làm việc vào ban đêm hoặc làm việc ở nơi có nhiều âm khí như nhà xác, nghĩa trang, nhà tang lễ, bệnh viện, lò mổ nên đeo vòng tay đá mắt hổ đỏ vào tay phải.

Phong Thủy Đại Bàng – Địa chỉ mua vòng đá mắt hổ màu đỏ uy tín

Đá mắt hổ là dòng đá quý được nhiều người ưa chuộng và săn lùng trên thị trường hiện nay. Do đó, trang sức đá mắt hổ đỏ được làm giả khá nhiều và gây hoang mang cho người tiêu dùng. Việc mua nhầm các loại trang sức giả từ thủy tinh, nhựa, bột đá nhuộm màu có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

Mua vòng đá mắt hổ màu đỏ uy tín tại Phong Thủy Đại Bàng
Mua vòng đá mắt hổ màu đỏ uy tín tại Phong Thủy Đại Bàng

Một trong những địa chỉ uy tín kinh doanh đá quý mà bạn có thể tin tưởng hiện nay trên thị trường là Phong Thủy Đại Bàng. Các loại đá mắt hổ đỏ của chúng tôi đều có nguồn gốc 100% tự nhiên, tinh khiết nhằm mang đến cho người sở hữu những giá trị cao về mặt sức khỏe và phong thủy. Ngoài ra, thương hiệu còn có chính sách đổi trả minh bạch giúp bạn an tâm hơn khi chọn mua vòng đá mắt hổ màu đỏ.

Hy vọng với những thông tin trên bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa và công dụng của vòng đá mắt hổ đỏ. Đây không chỉ là món đồ trang sức đẹp mắt mà còn giúp bạn gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. Với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ uy tín, Phong Thủy Đại Bàng xứng đáng là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu. Quý khách hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập website để tìm mua cho mình chiếc vòng ưng ý nhất nhé!

.
.
.
.