Giá Đá Thạch Anh Vàng Tự Nhiên Hiện Nay – Cập Nhật Chi Tiết

Ngày nay, đá thạch anh vàng tự nhiên được chế tác thành nhiều mẫu trang sức mang lại tính thẩm mỹ và ý nghĩa phong thủy đối với chủ nhân sở hữu. Thế nhưng, giá đá thạch anh vàng tự nhiên bao nhiêu lại trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người. Vậy chi phí của đá thạch anh vàng và ý nghĩa vận mệnh của loại đá này ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin. 

Tổng hợp giá đá thạch anh vàng tự nhiên

Hiện nay, giá đá thạch anh vàng tự nhiên thường sẽ dao động trong khoảng từ 500.000 – 30.000.000. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo và mức chi phí này có thể chênh lệch tùy thuộc từng loại khác nhau, kích thước, trọng lượng,…

Đá thạch anh vàng mang năng lượng tốt cho sức khỏe
Đá thạch anh vàng mang năng lượng tốt cho sức khỏe

Để hiểu rõ hơn về loại đá thạch anh vàng có giá bao nhiêu thì dưới đây là bảng giá tham khảo như sau:

STT Loại đá Giá
1 Thạch Anh vàng thành phẩm  Từ 1.000.000đ đến hơn 30.000.000đ
2 Thạch Anh vàng thô Từ 500.000đ đến 1.500.000đ/kg
3 Thạch Anh vàng đá vụn Từ 50.000đ trở lên
4 Trụ Thạch Anh vàng Từ 2.000.000đ trở lên
5 Bi cầu Thạch Anh Vàng  Từ 1.000.000đ trở lên

Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đá Thạch Anh vàng tự nhiên 

Độ trong

Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của đá thạch anh vàng tự nhiên đó là độ trong. Đây là yếu tố thể hiện giá trị của viên đá, nếu độ trong càng cao thì mức chi phí sẽ càng tăng và ngược lại. Tuy nhiên, đánh giá chất lượng đá thạch anh vàng tự nhiên thông qua độ trong chỉ mang tính tương đối và không thể chính xác hoàn toàn.

Độ tự nhiên

Chất lượng của đá thạch anh vàng còn thể hiện ở độ tự nhiên của đá, vì trong đá thạch anh vàng có chứa nhiều khoáng chất silicat. Theo đó, độ tự nhiên nguyên bản của đá thạch anh càng nhiều thì giá thành sẽ càng cao.

Độ tự nhiên của đá thạch anh vàng càng cao giá càng tăng
Độ tự nhiên của đá thạch anh vàng càng cao giá càng tăng

Màu sắc

Một viên đá thạch anh vàng được xem là đạt chất lượng cao là khi có màu vàng bao phủ đều với mức độ đậm vừa đến cao. Bởi nguồn năng lượng tích cực mà loại đá này mang lại nhiều thịnh vượng, khí dương tốt cho tinh thần của gia chủ. Vì thế, màu đá càng đậm thì sẽ tương xứng với mức giá phù hợp.

Độ thấu quang, tạp chất và độ bóng

Độ thấu quang, tạp chất và độ bóng của đá thạch anh vàng tự nhiên sẽ dựa vào việc loại bỏ tạp chất kỹ lưỡng hay không. Vì phần lớn những mẫu đó không được xử lý tạp chất sẽ không cho ra độ thấu quang cao. Điều này dễ khiến viên đá không sở hữu được độ bóng nhất định. Ngược lại, nếu đá thạch anh được xử lý tạp chất tối đa sẽ cho ra sản phẩm mang lại giá trị cao hơn.

Lời kết

Giá đá thạch anh vàng tự nhiên đã được gợi ý, mong rằng với những thông tin xoay quanh về loại đá thạch anh vàng đã phần nào giúp bạn bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích. Nếu bạn có nhu cầu mua đá thạch anh vàng tự nhiên, chính hãng và mang ý nghĩa phong thủy tài lộc thì có thể liên hệ Phong Thủy Đại Bàng để được tư vấn chi tiết hơn.

.
.
.
.