Đá Mã Não Trắng – Những Lợi Ích Bất Ngờ Bạn Cần Biết

Đá mã não trắng là một trong những loại đá phong thủy được sử dụng rộng rãi hiện nay. Dòng đá này mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như thu hút tài lộc, may mắn và bình an. Phong Thủy Đại Bàng là đơn vị kinh doanh các sản phẩm làm từ đá mã não với kiểu dáng đa dạng và giá cả cạnh tranh. Theo dõi ngay bài viết sau đây để khám phá chi tiết về dòng đá phong thủy độc đáo này nhé!

Giới thiệu thông tin sơ lược về đá mã não trắng

Bản chất của dòng đá mã não màu trắng thuộc nhóm Chalcedony hình thành từ biến thể của thạch anh. Mặc dù sở hữu cấu trúc hóa học tương tự đá thạch anh nhưng chúng có sự khác biệt về cấu trúc vi hạt, đá mã não có cấu trúc mịn và sáng bóng hơn so với thạch anh.

Dựa vào quá trình hình thành tự nhiên, đá mã não có thể được phân thành nhiều loại khác nhau. Nhiều viên đá tự nhiên sở hữu màu sắc và hình dáng độc nhất, ẩn chứa nguồn năng lượng tâm linh vượt bậc thường được bán giá cao hơn nhiều lần so với các loại đá thông thường.

Hiện nay, đá mã não màu trắng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất vật phẩm phong thủy. Ngoài vẻ đẹp tinh khiết, long lanh, vòng đá mã não cũng được xem là loại trang sức thời thượng được nhiều người yêu thích.

Đá mã não màu trắng được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy
Đá mã não màu trắng được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy

Ý nghĩa của đá mã não màu trắng đối với người sử dụng

Đá mã não ngày càng phổ biến rộng rãi và được nhiều người yêu thích nhờ vào ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại, cụ thể:

Đối với sức khỏe

Theo quan niệm dân gian, dòng đá mã não có công dụng lớn trong việc điều trị các bệnh liên quan đến phổi nói chung như ho, hen suyễn,… Ngoài ra, nó còn giúp giảm sợ hãi, căng thẳng và các hiện tượng co giật.

Với những người sử dụng đá mã não trắng lâu năm đều cho rằng chúng có thể chống lại các vi khuẩn gây hại ở dạ dày. Do đó, nếu bạn đang gặp các vấn đề về dạ dày như ợ hơi, co thắt, đau nhức, viêm loét, nhiễm khuẩn,… đều có thể mua các vật phẩm làm từ đá mã não màu trắng để sử dụng.

Đối với phong thủy

Bên cạnh tác dụng đối với sức khỏe, đá mã não màu trắng còn có ý nghĩa trong phong thủy như sau:

  • Người thường xuyên đeo vòng đá mã não có thể ứng biến linh hoạt, nhanh nhẹn trong mọi tình huống và cải thiện khả năng giao tiếp hiệu quả.
  • Xua tan đi nguồn năng lượng tiêu cực đang bủa vây quanh người, thu hút năng lượng tích cực từ vũ trụ giúp người sử dụng có thể nhìn nhận vấn đề trong cuộc sống dễ dàng hơn, từ đó đưa ra được các quyết định chính xác.
  • Đàn ông sử dụng đá mã não màu trắng giúp tăng cường sự nam tính, tỏa ra sự hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của người khác giới.
  • Sử dụng đá mã não giúp tâm hồn được gột rửa, trở nên thanh tịnh và bình an hơn.
Sử dụng đá mã não màu trắng giúp xua tan năng lượng xấu
Sử dụng đá mã não màu trắng giúp xua tan năng lượng xấu

Ý nghĩa tâm linh

  • Với những người tập Yoga, đá mã não trắng có công dụng kích hoạt luân xa, từ đó mở khóa được những điều tích cực đến từ việc tập luyện và giúp sức khỏe trở nên dẻo dai hơn.
  • Trong thời kỳ Ai Cập cổ đại, đá mã não màu trắng được xem là món quà thần linh ban tặng. Do đó, nó được sử dụng trong nhiều nghi lễ tôn giáo để cầu bình an và hạnh phúc.
  • Sử dụng đá mã não giúp kết nối với thế giới tâm linh tốt hơn và hạn chế tình trạng mệt mỏi.

Mệnh gì nên sử dụng đá mã não trắng?

Đá mã não màu trắng nói riêng và tất cả vật phẩm làm từ dòng đá này nói chung đều mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng. Tuy nhiên, xét theo yếu tố phong thủy thì những người mệnh Kim và mệnh Thủy sử dụng loại đá này là tốt nhất. Với sự tinh khiết, trong trắng và năng lượng to lớn, loại đá này sẽ mang đến cho người mệnh Thủy và mệnh Kim nhiều điều may mắn, tích cực trong cuộc sống và con đường công danh sự nghiệp.

Đá mã não màu trắng phù hợp với người mệnh Kim và Thủy
Đá mã não màu trắng phù hợp với người mệnh Kim và Thủy

Cách chọn vòng tay đá mã não màu trắng tốt nhất

Nếu bạn muốn mua vòng đá mã não trắng để xua tan đi nguồn năng lượng tiêu cực, mang đến sự tươi mới và thu hút may mắn mà chưa biết chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi gợi ý sau:

  • Chọn theo cung hoàng đạo: Đối với tín đồ chiêm tinh học của phương Tây, việc chọn vòng tay theo cung hoàng đạo là vô cùng quan trọng. Theo đó, vòng tay mã não trắng thích hợp cho những người thuộc cung Song Tử hoặc Xử Nữ.
  • Chọn theo số hạt: Trong phong thủy, số lượng tràng hạt có ý nghĩa to lớn đối với người sử dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn lựa chọn vòng tay dạng hạt thì nên chọn các vòng có số lượng chia 4 dư 1. Đây là con số may mắn trong quy luật sinh lão bệnh tử nên nguồn năng lượng của nó vô cùng lớn.
  • Chọn theo mệnh: Những người có mệnh Thủy và Kim nên sử dụng vòng tay đá mã não màu trắng.
  • Chọn theo độ bóng: Năng lượng của đá mã não cũng đến từ độ trong suốt và tinh khiết của viên đá. Do đó, bạn nên lựa chọn những chiếc vòng có độ bóng cao, màu sắc lấp lánh để có nguồn năng lượng dồi dào.
Cách chọn vòng tay đá mã não màu trắng theo cung hoàng đạo
Cách chọn vòng tay đá mã não màu trắng theo cung hoàng đạo

Mua đá mã não trắng chất lượng và uy tín tại Phong Thủy Đại Bàng

Với ý nghĩa to lớn về sức khỏe, phong thủy và tâm linh, không ít đơn vị trên thị trường cung cấp các sản phẩm làm từ đá mã não màu trắng như mặt dây chuyền, nhẫn, vòng tay, hoa tai,… Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp đá nguyên chất, tinh khiết và chứa nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua để chọn được cho mình vật phẩm ưng ý nhất.

Một trong những cơ sở kinh doanh đá mã não màu trắng tốt nhất thị trường hiện nay là Phong Thủy Đại Bàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đá quý, thương hiệu tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc 100% tự nhiên và nguồn năng lượng lớn. Lựa chọn Phong Thủy Đại Bàng là quý khách đang lựa chọn sự chuyên nghiệp, uy tín và trách nhiệm.

Có thể thấy rằng, đá mã não trắng mang đến nhiều ý nghĩa to lớn đối với đời sống của con người, nhất là trong lĩnh vực phong thủy và tâm linh. Hãy nhanh tay truy cập trang web Phong Thủy Đại Bàng để sở hữu cho mình một vật phẩm làm từ loại đá quý này để thu hút may mắn, an lành và xua tan đi nguồn năng lượng tiêu cực nhé!

.
.
.
.